โรงแรมที่พักราคาโปรโมชั่นใน ชะอำ หัวหิน ปราณบุรี





ที่พักแนะนำในหัวหิน




โรงแรมที่พักราคาโปรโมชั่นใน ชะอำ หัวหิน ปราณบุรี
ชอบเรื่องนี้ช่วยกด Like กด Share ให้ด้วยนะครับ

เปิดโลกทะเลโคลน อำเภอบ้านแหลม เพชรบุรี

เพชรบุรีชวนเที่ยวงาน “เปิดโลกทะเลโคลน” ครั้งที่ 6 ในวันที่ 2 - 11 เม.ย.58  ณ บริเวณลานฝั่งตรงข้ามที่ว่าการ อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี พบกับกิจกรรมต่างๆ อาทิการแข่งขันกินหอยแครง ถีบกระดานเก็บหอยเเครง ชกมวยทะเลโคลน แรลลี่อุ้มสาวหนี การแข่งขันรถกลิ้งนาเกลือ การแข่งขันประชันเสียงนกกรงหัวจุก การแสดงศิลปวัฒนธรรม ลานวัฒนธรรม โขน ลิเกฮูลู เป็นต้น


อำเภอบ้านแหลมร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน รัฐวิสาหกิจ องค์กรเอกชน และองค์กรภาคประชาชน กำหนดจัดงาน “เปิดโลกทะเลโคลน” ครั้งที่ 6 ประจำปี 2558 พื่อประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอบ้านแหลมให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายแก่นักท่องเที่ยว อีกทั้งยัง เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอบ้านแหลมและจังหวัดเพชรบุรี












ภายในงานมีกิจกรรมน่าสนใจมากมาย ได้แก่ การแสดงนิทรรศหการของหน่วยงานราชการ โครงการพระราชดำริในพื้นที่ สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่สำคัญ และผลงานหน่วยงานราชการ, การจำหน่ายสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่น (OTOP) และอาหารแห้ง, การแสดงศิลปวัฒนธรรม ลานวัฒนธรรม โขน ลิเกฮูลู, กิจกรรมการประกวดธิดาทะเลโคลน การประกวดหนูน้อยทะเลโคลน การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งดาวรุ่งเพชรบุรีการประกวดไก่ชนสวยงาม, การแข่งขันกินหอยแครง ถีบกระดานเก็บหอยเเครง ชกมวยทะเลโคลน แรลลี่อุ้มสาวหนี การแข่งขันรถกลิ้งนาเกลือ การแข่งขันประชันเสียงนกกรงหัวจุก, บริการนำนักท่องเที่ยวชมธรรมชาติของทะเลบ้านแหลมและวิถีชีวิตชาวประมงในพื้นที่, คาราวานสินค้า สวนสนุก บูธรถยนต์ รถจักรยานยี่ห้อต่างๆ, ลานจำหน่ายอาหารทะเล และเครื่องดื่มประเภทต่างๆ, การแสดงดนตรีและการแสดงบนเวที, มวยทะเลโคลน 690


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ที่ว่าการอำเภอบ้านแหลม โทร.0-3248-1168 หรือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี (พื้นที่รับผิดชอบ จ.เพชรบุรี - ราชบุรี) โทร.0-3247-1005-6


ชอบเรื่องนี้ช่วยกด Like กด Share ให้ด้วยนะครับ



บทความที่ได้รับความนิยม