โรงแรมที่พักราคาโปรโมชั่นใน ชะอำ หัวหิน ปราณบุรี





ที่พักแนะนำในหัวหิน




โรงแรมที่พักราคาโปรโมชั่นใน ชะอำ หัวหิน ปราณบุรี
ชอบเรื่องนี้ช่วยกด Like กด Share ให้ด้วยนะครับ

รีวิวร้านลุงบังหัวปลาหม้อไฟ หัวหิน อาหารอร่อย ราคาไม่แพง

หากใครเที่ยวหัวหินแล้วกำลังมองหาร้านอาหารสำหรับมื้อเย็น มื้อค่ำแล้วล่ะก็ อยากให้ลองขับรถมาตามถนนแนบเคหาสน์ เลยซอยหัวหิน 51 มานิดนึง แล้วสังเกตุทางด้านซ้ายมือ ร้านสีขาวๆ มีป้ายไฟชื่อร้านด้านหน้าชัดเจน ชื่อว่า " ลุงบังหัวปลาหม้อไฟ " ร้านนี้เป็นร้านดังอีกร้านที่อาหารอร่อยสมชื่อ




พอดีผมไปทานที่ร้านในวันธรรมดา เลยยังมีโต๊ะว่างอยู่บ้าง แต่ถ้าเป็นช่วง ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ คนแน่นมาก ยังกับร้านเค้าแจกฟรีเลยทีเดียว

เปิดเมนูหน้าแรกมาจะเจอรายการอาหารแนะนำ แต่เท่าที่ทราบมาอยู่แล้วว่าร้านนี้มีเมนูเด็ดอะไรบ้าง ก็เลยดูแบบผ่านๆ แต่ที่สะดุดตาก็ตรง ผัดกะเพราหมู เนี่ยแหละ ทำไมผัดกะเพราหมู มากลายเป็นเมนูแนะนำได้ ก็เลยไม่พลาดที่จะลองสั่งมาทานครับ รสชาติเป็นไงเดี๋ยวบอกอีกทีครับ

เมนูแนะนำแบบปากต่อปานะครับ
หัวปลาหม้อไฟ (แน่นอนล่ะครับอันนี้) ,  ปลาเก๋าผัดฉ่า , ผัดหอยลาย , มะระไฟแดง , ยำปูม้า


หัวปลาหม้อไฟ แต่อันนี้มาแบบเป็นชาม เพราะทานกันแค่ 2 คน อย่างได้ทุกอย่างขนาดมินิพอน่ะครับ และ ขอแต่เนื้อปลา ไม่เอาหัว เลยได้เนื้อปลากระพงก้อนโต เนื้อหนุบมา ทานสะใจเลย


ผัดกะเพราหมูสับ อร่อยนะครับ เผ็ดร้อน พอดีผมชอบทานผัดกะเพราแบบที่มีแค่เนื้อสัตว์กับใบกะเพราน่ะครับ ไม่ชอบใส่ แครอท ถั่วฝักยาว ข้าวโพดอ่อน อะไรแบบนั้น คือรู้สึกว่ากลิ่นและรสชาติมันเพี้ยนไปหมด แต่สำหรับผัดกะเพราหมูร้านลุงบังหัวปลาหม้อไฟ นี่สุดยอด อร่อยมากๆ แถมให้เยอะมากๆๆๆๆ


มะระผัดไฟแดง เมนูนี้อร่อยครับ มะระรสชาติออกขมนิดๆ แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติของมะระ ไม่ได้ขมถึงขนาดทานไม่ได้ ในภาพจะเห็นปลาชุบแป้งทอดวางไว้ด้านบน แต่จริงๆ แล้วปลาอยู่ข้างล่าง อิๆ แอบตักขึ้นมาโปะไว้ข้างบน กลัวจะไม่เห็น ปลาชิ้นใหญ่มากๆๆๆ


ค่าเสียหายทั้งหมด โอเคเลยครับ พอดีผมทานกันแค่ 2 คน ซึ่งจริงๆ แล้ว ปริมาณอาหารน่าจะทานได้ประมาณ 3-4 คนเลยล่ะครับ เฉลี่ยแล้วตกคนละไม่เท่าไหร่ ถือว่าเป็นอีกร้านที่ไม่ควรพลาดครับ


สรุปว่า
อาหารอร่อย
อาหารออกไวมาก สั่งไม่นานก็มาเสิร์ฟแล้ว จนงงว่าเค้าทำไว้แล้วหรือเปล่า แต่เปล่าเลยครับ เค้าบอกว่าทุกเมนูจะทำใหม่ๆ สดๆ ตามสั่งครับ
ราคาไม่แพง


ที่อยู่ : ซอยแนบเคหาสน์ (ซอยหัวหิน 51) อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร 032-531 257
เปิด - ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17:00 - 22:00




แผนที่ร้านลุงบังหัวปลาหม้อไฟ หัวหิน
พิกัด GPS 12.5815414,99.9555454
จากถนนใหญ่ เลี้ยเข้าซอยหัวหิน 51 วิ่งถึงถนนแนบเคหาสน์ เลี้ยวซ้ายไปประมาณ 1 กม. สังเกตุร้านสีขาว ทางด้านซ้ายมือ




ชอบเรื่องนี้ช่วยกด Like กด Share ให้ด้วยนะครับ


บทความที่ได้รับความนิยม