โรงแรมที่พักราคาโปรโมชั่นใน ชะอำ หัวหิน ปราณบุรี





ที่พักแนะนำในหัวหิน




โรงแรมที่พักราคาโปรโมชั่นใน ชะอำ หัวหิน ปราณบุรี
ชอบเรื่องนี้ช่วยกด Like กด Share ให้ด้วยนะครับ

ครัวกรรณิการ์ หัวหิน อร่อยกับเมนูไก่ล้วนๆ

ครัวกรรณิการ์ หัวหิน เค้าขึ้นชื่อมากๆ เรื่องเมนูอาหารที่ทำจากไก่ ซึ่งต้องยอมรับครับว่าอาหารเค้าถูกปากจริงๆ รสชาติเข้มข้น ไม่หวงวัตถุดิบกันเลย


หน้าร้านไม่ได้มีที่จอดรถเป็นหลักแหล่งนะครับ ต้องจอดหน้าร้านริมถนนเอาเอง และต้องสังเกตุให้ดีว่าวันไหน ให้จอดฝั่งไหน ถ้าจอดผิดฝั่งค่าอาหารอาจจะแพงขึ้นก็ได้นะครับ เพราะว่าต้องไปเสียค่าปรับเพิ่ม

เข้ามาภายในร้านก็มีพื้นที่กว้างนะครับ ดูจากข้างนอกเหมือนไม่กว้าง อากาศก็ไม่อบอ้าว ทั้งๆ ที่อากาศทั่วไปก็ร้อน ตอนแรกแอบเครียดคิดว่าเข้ามานั่งในเตาอบแน่ๆ เพราะว่าเห็นว่าในร้านไม่มีแอร์


อันนี้ต้องขอแสดงความเสียใจกับคนรักสัตว์นะครับ ทางร้านไม่อนุญาติให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาในร้านครับ ถ่ายมาให้ดูเกรงว่าจะหิวจัด แล้วตรงไปที่ร้านนี้ ในขณะที่อุ้มสัตว์เลี้ยงเพื่อนรักเข้าไปด้วย เพราะพาลจะอดได้ใช้บริการของทางร้าน และจะโมโหหิวน่ะครับ


เมนูอาหารสารพัดไก่



ปีกไก่ยัดไส้ อันนี้อยากกินมากๆ เพราะว่าเป็นเมนูโปรด ด้านในปีกไก่เค้าจะยัดพวกไส้เป็นพวกส่วนผสมที่เค้าปรุงไว้ มีพวกไก่สับ วุ้นเส้น อะไรพวกนี้ อร่อยดีครับ ชอบๆ




ตามมาด้วยขนมจีนน้ำยา รสชาติจัดจ้านมากๆๆๆ



และเมนูง่ายๆ ไก่สับผัดใบกะเพรา โปะไข่ดาว เมนูง่ายๆ แต่อร่อยมากๆ ชอบตรงที่ทางร้านไม่ใส่ผักอื่นๆ นอกจากใบกะเพราะ เพราะยอมรับว่าไม่ชอบเลย ผัดกะเพราที่มีสารพัดผัก โดยเฉพาะ ถั่วฝักยาว มันเหม็นเขียวรู้มั๊ย.. มันไม่เข้ากันซะเลย



สนนราคาทั้งหมดก็ 473 บาท ถือว่าโอเคเลยครับ ไม่ได้แพงมาก เพราะจริงๆ กินกันไม่หมด ต้องห่อกลับไปกินมื้อเย็นต่ออีกกันเลยทีเดียว


ร้านเปิดทุกวันเวลา 10.30 - 15.30 น.



แผนที่ร้าน ครัวกรรณิการ์ หัวหิน
พิกัด GPS 12.5636736,99.955485
ร้านตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟหัวหิน ประมาณ 100 เมตร ถ้ามาจากสถานีรถไฟหัวหิน ก็ให้สังเกตุป้ายร้านทางด้านซ้ายมือ ร้านจะเป็นหลังคามุงจาก




ชอบเรื่องนี้ช่วยกด Like กด Share ให้ด้วยนะครับ


บทความที่ได้รับความนิยม